เรื่องอื่นๆ

Yamaha TTX 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ


Yamaha TTX 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ

Yamaha TTX 4  มอไซด์จากค่าย ยามาฮ๋า รถเล็กเหมาะกับวัยรุ่นเป็นอย่างมาก เพราะหลังมีงานเปิดตัว รถรุ่นนี้ไป ทั้งตามสื่อต่าง แล้วไดัรับยอดซื้อเพิ่่มขึ้นเรื่อยก่อน คู่แข่งอย่าง ฮอนด้า หรือ ซูซูกิ ที่ก็กำลังทยอย ออก รถรุ่นเล็กสูบเดี่ยว SOHC 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ ตามกันมาติดๆ แต่ วันนี้ขอนำเสนอ รุ่นนี้ก่อนเพราะ ออกแบบ ได้สวยงานทันสมัยโดนใจ เป็นอย่างมาก คล่องตัวในการขับขี่ และสามารถนำไปแต่งในแบบ ของตัวเองให้มีความเป็นตัวตนของผู้ขับขี่ได้อย่างมาก


Yamaha TTX 4 จังหวะ 


Yamaha TTX 4 จังหวะ 


Yamaha TTX 4 จังหวะ 


Yamaha TTX 4 จังหวะ 


Yamaha TTX 4 จังหวะ 

เครื่องยนต์
แบบ4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ
ปริมาตรกระบอกสูบ113.69 ซีซี.
อัตราส่วนกำลังอัด9.30 : 1
กระบอกสูบ x ระยะชัก50 x 57.9 มม.
ชนิดหัวเทียนNGK / CR6HSA
ระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีดอัจริยะ YMJET-FI
ระบบจุดระเบิดT.C.I.
ระบบคลัตช์คลัตช์แห้ง ชนิดแรงเหวี่ยงหนีศูนย์กลางอัตโนมัติ
ระบบสตาร์ทสตาร์ทมือด้วยระบบไฟฟ้า และสตาร์ทเท้า
น้ำมันเชื้อเพลิงน้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่วค่าออกเทน 91 หรือ น้ำมันแก๊สโซออล์ค่าออกเทน 91 ขึ้นไป
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง4.8 ลิตร
ความจุน้ำมันเครื่อง0.8 ลิตร
ระบบส่งกำลังขับออโตเมติก แบบสายพานตัววี ( V – Belt )
อัตราทดเกียร์2.343-0.874 : 1
อัตราทดเฟืองท้าย9.822 (47/15 x 41/13)
กรองอากาศแบบกระดาษ (แบบเปียก)
โครงรถ
ชนิดของเฟรมเฟรมเหล็กกล้าอันเดอร์โบน
มุมคาสเตอร์/ระยะเทล26.5O / 110 มม.
กว้าง x ยาว x สูง745 x 1,880 x 1085 มม.
ความสูงจากพื้นถึงเบาะ780 มม.
ระยะห่างจากพื้นถึงเครื่อง120 มม.
ช่วงศูนย์กลางระหว่างล้อ1,275 มม.
รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด1,900 มม.
น้ำหนักรวมน้ำมันเครื่องและน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถัง99 kg
ระบบกันสะเทือน
หน้าเทเลสโกปิก
หลังยูนิตสวิงอาร์ม
ระบบเบรก
เบรกหน้าดิกส์เบรกลูกสูบเดี่ยว
เบรกหลังดรัมเบรก
ยาง
ล้อหน้า70/90 -14M/C 34P
ล้อหลัง100/70 – 14M/C 51P
ล้อ TTX (1GS1)ล้อซี่ลวด
ระบบไฟ
ไฟหน้า12 V 35W/35W x 1
แบตเตอรี่แบบแห้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรื่องน่าอ่านอื่นๆ